Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh

Đã mua: 612 Đã xem: 567,943
  • Mã sản phẩm: DD9256 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tơ hoa
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh là mốt váy làm “điên đảo” các bạn nữ trong mùa hè. Dù là ở nơi nào, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hoặc dự tiệc cưới thì những chiếc đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Nếu cần mua một chiếc váy liền có thể khiến mọi nàng trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh chính là thước đo cho vẻ xinh xắn nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh - đầm dự tiệc màu đen

Được làm từ chất liệu lụa tơ hoa không kém phần sang trọng kết hợp với màu sắc xanh hết sức tao nhã. Theo mỗi bước đi, chiếc váy đầm tung bay thanh thoát tha thướt. Bạn nữ đẹp thanh lịch, vẻ đẹp chạm đến mọi trái tim.

Cực đã khi chị em phụ nữ thả bộ nhẹ nhàng dạo trên bãi biển trong chiếc đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện tuyệt vời cho cô nàng vào lúc này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em phụ nữ khoác chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách cùng chiếc kính mát. Chị em phụ nữ sẽ gợi lên vẻ xinh xắn đúng dáng phụ nữ châu á.

Ưu điểm của đầm dự tiệc cưới xinh xắn là phù hợp cho tất cả chị em phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dù chị em phụ nữ  gầy hay có thừa đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong chiếc đầm maxi dự tiệc cực xinh này.

Mọi bạn gái đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng cùng chiếc đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu xanh. Đây là áo váy rất nổi bật mới xuất xưởng tại damvaydep.net và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại shop. Chị em đừng bỏ lở chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc tham khảo một số kiểu khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuLụa tơ hoa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.