Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương

Đã mua: 596 Đã xem: 575,212
  • Mã sản phẩm: DD19115 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương là chiếc đầm đẹp làm “điên đảo” các chị em trong mùa hạ. Dù là ở nơi đâu, bãi biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc đi ăn tiệc cưới thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương - những kiểu đầm đẹp nhất

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương - những kiểu đầm đẹp nhất

Nếu cần mua một bộ áo váy liền có thể khiến mọi bạn gái trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương đúng là chuẩn mực cho nét đẹp xinh nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Được thiết kế với chất liệu đũi hq cao cấp không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc vàng vô cùng sáng tạo. Theo từng bước đi, chiếc váy tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em phụ nữ xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm tới mọi trái tim.

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương - đầm dự tiệc màu trắng

Cực đã khi bạn nữ tản bộ dịu dàng dạo trên bãi biển trong trang phục đầm dự tiệc màu đỏ. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn nữ vào hoàn cảnh này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu bạn nữ diện chiếc những kiểu đầm đẹp nhất này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách và chiếc kính râm. Chị em phái đẹp sẽ toát lên nét dịu dàng đúng dáng phụ nữ Việt Nam.

Ưu điểm của đầm maxi dự tiệc là phù hợp cho tất cả phái đẹp, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Nếu cô nàng  thiếu cân hay có nặng đôi ký thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm dự tiệc màu đen hoàn hảo này.

Các chị em phụ nữ đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, thướt tha với chiếc đầm maxi khoét vai eo thun màu vàng dễ thương. Đây là áo váy cực hot mới ra mắt tại damvaydep.net và nhanh chóng ”dậy sóng” tại cửa hàng. Chị em đừng bỏ lở chiếc áo váy xinh xắn này hoặc tham khảo thêm các dáng khác tại đầm dự tiệc màu trắng này nhé.

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 120cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.