Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt

Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt

Đã mua: 605 Đã xem: 562,429
  • Mã sản phẩm: DD9075 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt là mốt đầm váy làm “điên đảo” các nàng trong mùa nóng. Dù là ở nơi đâu, bên biển, hay khu phố, trong siêu thị hay tiệc cưới thì những chiếc đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt - đầm dự tiệc cưới

Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt - đầm dự tiệc cưới

Nếu muốn mua một chiếc váy có thể khiến mọi bạn nữ trở nên đẹp xinh, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm đẹp đi tiệc. Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt chính là chuẩn cho nét xinh dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt - những kiểu đầm mới nhất

Đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt - những kiểu đầm mới nhất

Được làm từ chất liệu lụa hoa không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc như hình hết sức sáng tạo. Theo từng bước đi, chiếc áo đầm đẹp tung bay thanh thoát yêu kiều. Cô nàng đẹp mỏng manh, vẻ đẹp chạm tới tất cả con tim.

Quá đã khi bạn nữ thướt tha nhẹ nhàng dạo trên bãi biển trong trang phục đầm maxi dự tiệc. Phụ kiện đi kèm cho bạn gái vào hoàn cảnh này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu bạn gái khoác chiếc đầm dự tiệc màu trắng này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách với cái kính râm. Chị em phái đẹp sẽ gợi lên vẻ xinh đẹp đúng dáng phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của đầm dự tiệc cưới là nó dành cho tất cả mọi các bạn nữ, không hạn chế tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu chị em  ốm hay có mập vài ký thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm đẹp đi tiệc cực xinh này.

Các chị em phụ nữ đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, nữ tính cùng chiếc đầm maxi lụa hoa eo thun ko kèm belt. Đây là váy đầm siêu nổi bật mới ra mắt tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Bạn nữ đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc xem một số dáng khác tại những kiểu đầm mới nhất này nhé.

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 125cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.