Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp

Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp

Đã mua: 597 Đã xem: 573,768
  • Mã sản phẩm: DD8173 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon cao cấp
690,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp là mẫu váy đẹp làm “điên đảo” các chị em trong mùa hạ. Bất cứ ở nơi đâu, bờ biển, hay con phố, trong khu mua sắm hay sự kiện thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng đến.

 

Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp - đầm maxi 2 dây

Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp - đầm maxi 2 dây

 

Nếu cần kiếm một chiếc áo đầm có thể khiến các bạn gái trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi body. Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp đúng là chuẩn mực cho nét xinh dịu dàng nữ tính.

 

Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp - đầm maxi dự tiệc sang trọng

Đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp - đầm maxi dự tiệc sang trọng

 

Được làm với chất liệu voan chiffon cao cấp không kém phần sang trọng phối hợp cùng màu sắc đen vô cùng tao nhã. Theo từng nhịp chân, chiếc áo đầm tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Cô gái xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến mọi trái tim.

 

Thật tuyệt vời khi nàng thướt tha dịu dàng dạo trên bãi biển trong bộ đầm maxi lụa. Phụ kiện gợi ý cho cô nàng vào lúc này là nón vải rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

 

Nếu cô nàng diện chiếc đầm maxi voan dạo biển này lượn phố thì nên phối hợp cùng sandal, túi xách và cái kính râm. Chị em phái đẹp sẽ nổi lên vẻ nữ tính đúng mốt phụ nữ Á đông.

 

Thêm điểm cộng của đầm maxi 2 dây là nó dành cho tất cả mọi các bạn nữ, không kén tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù chị em  ốm hay có dư đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi body hoàn hảo này.

 

Mọi bạn nữ đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, nữ tính với chiếc đầm maxi lưới hoa màu đen cao cấp. Đây là áo đầm đẹp cực nổi bật mới ra mẫu tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”dậy sóng” tại shop. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc đầm váy xinh xắn này hoặc kiếm thêm các dáng khác tại đầm maxi dự tiệc sang trọng này nhé.

Chất liệuVoan chiffon cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.