Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương

Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương

Đã mua: 608 Đã xem: 561,663
  • Mã sản phẩm: DD8499 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới kim tuyến cao cấp
405,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương là mẫu áo váy đẹp làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hè. Dù là ở nơi nào, bờ biển, hay phố thị, trong siêu thị hoặc tiệc cưới thì những chiếc đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương - áo đầm maxi

Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương - áo đầm maxi

Nếu muốn kiếm một trang phục váy liền có thể khiến các nàng trở nên xinh xắn, mỏng manh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi đi tiệc. Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương chính là chuẩn cho nét xinh xắn nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương - đầm maxi ôm body

Đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương - đầm maxi ôm body

Được thiết kế với chất liệu lưới kim tuyến cao cấp không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc lưới kim tuyến vô cùng sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc đầm tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em phụ nữ đẹp diệu dàng, nét đẹp chạm tới tất cả trái tim.

Quá đã khi chị em thả dáng nhẹ nhàng lượn trên bờ biển cùng chiếc đầm maxi rớt vai. Phụ kiện gợi ý cho bạn gái vào thời điểm này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn mặc chiếc đầm maxi suông này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách cùng cái kính râm. Bạn nữ sẽ gợi lên vẻ dịu dàng đúng dáng phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của áo đầm maxi là nó dành cho tất cả mọi các nàng, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Dù bạn  nhẹ cân hay có dư vài ký thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi đi tiệc sáng tạo này.

Mọi cô nàng đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, lả lướt cùng chiếc đầm maxi lưới kim tuyến sát nách nhún bèo dễ thương. Đây là đầm đẹp siêu nổi trội mới xuất xưởng tại damvaydep.net và lập tức “gây bão” tại cửa hàng. Cô gái đừng bỏ qua chiếc áo đầm xinh xắn này hoặc tham khảo thêm các kiểu khác tại đầm maxi ôm body này nhé.

Chất liệuLưới kim tuyến cao cấp
Màu sắcLưới kim tuyến
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.