Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn

Đã mua: 581 Đã xem: 576,559
  • Mã sản phẩm: DD13558 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn là mốt váy đầm đẹp làm “điên đảo” chị em trong mùa hè. Bất cứ ở nơi nào, bãi biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc thư viện thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Nếu muốn kiếm một chiếc áo đầm liền có thể khiến mọi bạn nữ trở nên đẹp xinh, mảnh khảnh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là mẫu đầm đẹp. Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn đúng là chuẩn cho vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn - đầm đẹp sang trọng

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn - đầm đẹp sang trọng

Được thiết kế từ chất liệu lụa hoa không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc họa tiết vô cùng thanh tao. Theo từng nhịp chân, chiếc đầm váy đẹp tung bay thanh thoát tha thướt. Chị em đẹp thanh lịch, nét đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn - đầm dạo phố đẹp

Đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn - đầm dạo phố đẹp

Quá đã khi chị em phái đẹp lả lướt nhẹ nhàng dạo trên bãi biển trong chiếc đầm maxi dự tiệc. Phụ kiện đi kèm cho chị em phái đẹp vào thời điểm này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu chị em phụ nữ khoác chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Bạn gái sẽ gợi lên vẻ dịu dàng đúng phong cách phụ nữ châu á.

Ưu điểm của mẫu đầm đẹp là có thể mặc cho mọi dáng phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không kén dáng. Dù bạn gái  gầy hay có dư đôi cân thì cũng trở thành người đẹp trong chiếc đầm đẹp sang trọng tuyệt đẹp này.

Các cô nàng đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng với chiếc đầm maxi nhún ngực hai dây xinh xắn. Đây là váy đẹp cực nổi trội mới xuất xưởng tại damvaydep.net và mau chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Chị em phụ nữ đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc tìm thêm các mẫu khác tại đầm dạo phố đẹp này nhé.

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcHọa tiết
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.