Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ

Đã mua: 616 Đã xem: 569,701
  • Mã sản phẩm: DD8651 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ là chiếc đầm váy làm “điên đảo” các bạn nữ trong mùa nóng. Dù là ở nơi nào, bờ biển, hay phố thị, trong khu mua sắm hoặc đi ăn đám cưới thì những chiếc đầm maxi cũng phủ sóng tới.

 

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ - đầm maxi ngắn đi biển

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ - đầm maxi ngắn đi biển

 

Nếu cần mua một chiếc đầm liền có thể làm các bạn gái trở nên đẹp xinh, mảnh khảnh, thướt tha thì lựa chọn số một chính là đầm maxi ngắn 2 dây. Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ chính là chuẩn cho nét xinh nhẹ nhàng thanh lịch.

 

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ - đầm maxi ôm dài

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ - đầm maxi ôm dài

 

Được làm từ chất liệu voan chiffon + Lót không kém phần sang chảnh phối hợp với màu sắc trắng vô cùng tao nhã. Theo từng bước chân, chiếc váy đầm tung bay thanh thoát yêu kiều. Chị em phụ nữ xinh mỏng manh, nét đẹp chạm đến tất cả trái tim.

 

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ - đầm maxi voan xẻ tà

Đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ - đầm maxi voan xẻ tà

 

Thật tuyệt vời khi bạn gái thả bộ dịu dàng lướt trên bờ biển cùng trang phục đầm maxi xếp tầng. Phụ kiện gợi ý cho cô nàng vào hoàn cảnh này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

 

Nếu bạn diện chiếc đầm maxi ngắn đi biển này dạo phố thì nên phối hợp với sandal, túi xách và cái kính râm. Bạn gái sẽ toát lên vẻ xinh xắn đúng phong cách phụ nữ đông nam á.

 

Lợi thế của đầm maxi ngắn 2 dây là nó dành cho tất cả mọi phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không kén dáng. Dẫu bạn  ốm hay có mập đôi kg thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm maxi ôm dài hoàn hảo này.

 

Các chị em phái đẹp đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, điệu đà cùng chiếc đầm maxi nhún thun trễ vai quyến rũ. Đây là váy đầm siêu hót mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và lập tức ”dậy sóng” tại cửa hàng. Bạn nữ đừng bỏ qua chiếc váy liền xinh xắn này hoặc xem một số mẫu khác tại đầm maxi voan xẻ tà này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.