Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo

Đã mua: 614 Đã xem: 567,439
  • Mã sản phẩm: DD8564 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo là mốt áo váy đẹp làm “điên đảo” các chị em phái đẹp trong mùa hạ. Có ở nơi đâu, bên biển, hay phố thị, trong khu mua sắm hoặc đi ăn tiệc cưới thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng đến.

 

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo - đầm maxi ngắn đẹp

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo - đầm maxi ngắn đẹp

 

Nếu cần sắm một trang phục áo đầm có thể làm mọi chị em phụ nữ trở nên xinh xắn, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi ngang gối. Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo đúng là chuẩn cho nét đẹp dịu dàng thanh lịch.

 

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo - đầm maxi rẻ đẹp

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo - đầm maxi rẻ đẹp

 

Được làm với chất liệu voan chiffon + Lót không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc trắng hết sức thanh tao. Theo mỗi bước đi, chiếc đầm váy tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Chị em đẹp mỏng manh, nét đẹp chạm tới tất cả trái tim.

 

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo - đầm maxi sọc ngang

Đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo - đầm maxi sọc ngang

 

Cực đã khi bạn nữ thả dáng nhẹ nhàng dạo trên bờ biển trong trang phục đầm maxi xẻ. Phụ kiện gợi ý cho chị em phái đẹp vào lúc này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

 

Nếu phái nữ diện chiếc đầm maxi ngắn đẹp này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách và chiếc kính râm. Chị em phái đẹp sẽ hiện lên nét nữ tính đúng mốt phụ nữ Á đông.

 

Lợi điểm của đầm maxi ngang gối là nó dành cho tất cả mọi các bạn nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Dù bạn  thiếu cân hay có thừa vài ký thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm maxi rẻ đẹp cực đẹp này.

 

Mọi chị em phái đẹp đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, yểu điệu với chiếc đầm maxi nhún thun trễ vai xinh như thanh thảo. Đây là áo váy đẹp cực hót mới công khai tại damvaydep.net và lập tức ”dậy sóng” tại cửa hàng. Phái nữ đừng bỏ qua chiếc đầm liền xinh xắn này hoặc tìm một số kiểu khác tại đầm maxi sọc ngang này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.