Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam

Đã mua: 611 Đã xem: 566,191
  • Mã sản phẩm: DD8822 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam là chiếc áo váy làm “điên đảo” các bạn nữ trong mùa nóng. Dù là ở nơi đâu, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hoặc đi ăn đám cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng tới.

 

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam - đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam - đầm dạ hội đẹp và mới nhất

 

Nếu cần kiếm một bộ đầm có thể khiến các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam chính là thước đo cho vẻ xinh xắn dịu dàng nữ tính.

 

Được thiết kế từ chất liệu voan chiffon không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc cam vô cùng tinh tế. Theo mỗi nhịp bước, chiếc váy đầm đẹp tung bay thanh thoát tha thướt. Chị em phụ nữ xinh mảnh khảnh, nét đẹp chạm tới mọi trái tim.

 

Thật tuyệt vời khi phái nữ lả lướt nhẹ nhàng dạo trên bãi biển cùng chiếc đầm dự tiệc màu đen. Phụ kiện đi kèm cho phái nữ vào lúc này là nón lá rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

 

Nếu chị em phái đẹp khoác chiếc đầm dự tiệc màu trắng này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách với cái kính râm. Chị em phái đẹp sẽ toát lên nét dịu dàng đúng mốt phụ nữ Á đông.

 

Thêm điểm cộng của đầm dự tiệc màu đỏ là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Dù bạn  ốm hay có thừa vài ký thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm dạ hội đẹp và mới nhất cực đẹp này.

 

Các cô gái đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, yểu điệu với chiếc đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu cam. Đây là váy đẹp siêu nổi trội mới công khai tại damvaydep.net và nhanh chóng ”dậy sóng” tại shop. Chị em phái đẹp đừng bỏ lở chiếc áo váy xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các dáng khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.