Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen

Đã mua: 606 Đã xem: 561,453
  • Mã sản phẩm: DD8825 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen là chiếc đầm làm “điên đảo” các chị em trong mùa hè. Có ở nơi nào, bờ biển, hay con phố, trong khu mua sắm hoặc đi tiệc cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen - đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen - đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Nếu muốn mua một bộ váy liền có thể làm các nàng trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, nhẹ nhàng thì lựa chọn số 1 chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen chính là chuẩn mực cho nét xinh xắn nhẹ nhàng nữ tính.

Được làm với chất liệu voan chiffon không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc đen hết sức tinh tế. Theo từng nhịp chân, chiếc áo váy tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Nàng xinh thanh lịch, nét đẹp chạm tới mọi con tim.

Cực đã khi phái nữ thả bộ dịu dàng dạo trên bãi biển trong trang phục đầm dự tiệc màu đen. Phụ kiện đi kèm cho nàng vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu cô nàng mặc chiếc đầm dự tiệc màu trắng này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách và cái kính râm. Phái đẹp sẽ nổi lên vẻ thanh lịch đúng mốt phụ nữ Việt Nam.

Thêm điểm cộng của đầm dự tiệc màu đỏ là nó dành cho tất cả mọi chị em phái đẹp, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dù chị em  gầy hay có thừa đôi kg thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ tuyệt đẹp này.

Các chị em đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, điệu đà cùng chiếc đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng màu đen. Đây là đầm váy siêu hót mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và lập tức “gây bão” tại shop. Nàng đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc tìm một số mẫu khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.