Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng

Đã mua: 225 Đã xem: 182,072
  • Mã sản phẩm: DD19511 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải linen
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng là mẫu váy đầm đẹp làm “điên đảo” chị em trong mùa hè. Bất cứ ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hay đi tiệc cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng - đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng - đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ

Nếu muốn sắm một trang phục đầm liền có thể khiến mọi chị em phụ nữ trở nên đẹp xinh, mảnh mai, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng chính là chuẩn cho vẻ xinh xắn dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng - đầm dự tiệc màu đen

Được làm với chất liệu vải linen không kém phần sang trọng kết hợp với màu sắc vàng hết sức thanh tao. Theo từng nhịp chân, chiếc áo váy tung bay thanh thoát yêu kiều. Nàng xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến vô số con tim.

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng - đầm dự tiệc màu trắng

Thật tuyệt vời khi bạn gái lả lướt dịu dàng dạo trên bãi biển cùng bộ đầm dự tiệc màu đỏ. Phụ kiện tuyệt vời cho chị em phụ nữ vào thời điểm này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu nàng diện chiếc đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách với cái kính râm. Chị em phái đẹp sẽ toát lên nét thanh lịch đúng mốt phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của đầm maxi dự tiệc là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không kén tuổi tác, không kén dáng. Dù phái nữ  nhẹ cân hay có thừa đôi cân thì cũng trở thành công chúa trong chiếc đầm dự tiệc màu đen cực xinh này.

Các cô nàng đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, thướt tha cùng chiếc đầm maxi trái thơm đan dây lưng màu vàng. Đây là áo đầm đẹp cực nổi bật mới lên sóng tại damvaydep.net và mau chóng ”dậy sóng” tại cửa hàng. Chị em phái đẹp đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh xắn này hoặc xem thêm các mẫu khác tại đầm dự tiệc màu trắng này nhé.

Chất liệuVải linen
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.