Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng

Đã mua: 622 Đã xem: 564,299
  • Mã sản phẩm: DD4800 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng là chiếc đầm làm “điên đảo” các cô gái trong mùa hè. Bất cứ ở nơi nào, bên biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hay tiệc cưới thì những chiếc đầm maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng - đầm maxi công sở

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng - đầm maxi công sở

Nếu muốn mua một chiếc váy liền có thể khiến các bạn gái trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dập ly. Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng chính là chuẩn cho nét xinh đẹp dịu dàng nữ tính.

Được may với chất liệu voan chiffon không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc trắng vô cùng sáng tạo. Theo mỗi bước chân, chiếc áo váy tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Cô nàng xinh diệu dàng, vẻ đẹp chạm đến mọi trái tim.

Quá đã khi cô nàng lả lướt nhẹ nhàng dạo trên bãi biển cùng trang phục đầm maxi đẹp giá rẻ. Phụ kiện tuyệt vời cho nàng vào lúc này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu phái nữ diện chiếc đầm maxi dài đi biển này ra phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách và chiếc kính râm. Bạn gái sẽ nổi lên nét xinh đẹp đúng dáng phụ nữ Việt Nam.

Ưu điểm của đầm maxi thun là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không kén tuổi tác, không kén dáng. Dẫu bạn  thiếu cân hay có thừa đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong chiếc đầm maxi công sở hoàn hảo này.

Mọi cô nàng đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, lả lướt với chiếc đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu trắng. Đây là áo đầm rất hot mới lên kệ tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Chị em phụ nữ đừng bỏ lở chiếc đầm liền xinh đẹp này hoặc tìm thêm các kiểu khác tại đầm maxi dập ly này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 135cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao