Đầm maxi trắng hai dây màu trắng

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng

Đã mua: 615 Đã xem: 560,723
  • Mã sản phẩm: DD5108 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng là chiếc váy đẹp làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hạ. Bất cứ ở nơi đâu, bãi biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hay tiệc cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng  - đầm maxi đẹp

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng - đầm maxi đẹp

Nếu muốn mua một trang phục đầm liền có thể làm mọi chị em phụ nữ trở nên đẹp xinh, mỏng manh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi bèo. Đầm maxi trắng hai dây màu trắng đúng là chuẩn mực cho vẻ xinh đẹp dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng  - đầm maxi đẹp giá rẻ

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng - đầm maxi đẹp giá rẻ

Được làm từ chất liệu voan chiffon không kém phần sang trọng phối hợp cùng màu sắc trắng rất tinh tế. Theo từng nhịp bước, chiếc đầm tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Bạn gái xinh diệu dàng, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng  - đầm maxi lỡ

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng - đầm maxi lỡ

Cực đã khi chị em phái đẹp tản bộ dịu dàng lướt trên bãi biển cùng chiếc đầm maxi rớt vai. Phụ kiện gợi ý cho phái nữ vào lúc này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng  - đầm maxi đẹp

Đầm maxi trắng hai dây màu trắng - đầm maxi đẹp

Nếu bạn khoác chiếc đầm maxi bèo này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách và chiếc kính mát. Chị em sẽ nổi lên nét thanh lịch đúng mốt phụ nữ châu á.

Thêm ưu điểm của đầm maxi đẹp giá rẻ là phù hợp cho tất cả phụ nữ, không kén tuổi tác, không kén dáng. Cho dù bạn nữ  gầy hay có thừa vài cân thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm maxi lỡ tuyệt vời này.

Mọi chị em đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, nữ tính với chiếc đầm maxi trắng hai dây màu trắng . Đây là váy đẹp siêu nổi bật mới ra mẫu tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”dậy sóng” tại shop. Bạn nữ đừng bỏ qua chiếc váy liền xinh xắn này hoặc tham khảo một số kiểu khác tại đầm maxi rớt vai này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcTrắng
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 136cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài 140cm, ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao