Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn

Đã mua: 77 Đã xem: 31,700
  • Mã sản phẩm: DD18768 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hàn quốc cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn là mẫu váy đầm làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa nóng. Có ở nơi nào, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc sự kiện thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Nếu cần mua một chiếc áo đầm liền có thể khiến các cô nàng trở nên xinh đẹp, mỏng manh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là đầm dự tiệc cưới xinh xắn. Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn chính là chuẩn mực cho vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn - Váy đầm đi du lịch đẹp

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn - Váy đầm đi du lịch đẹp

Được làm với chất liệu đũi hàn quốc cao cấp không kém phần quý phái kết hợp cùng màu sắc trắng hết sức thanh tao. Theo từng bước đi, chiếc váy tung bay thanh thoát thướt tha. Bạn gái đẹp diệu dàng, vẻ đẹp chạm tới vô số con tim.

Cực đã khi chị em phụ nữ thả bước dịu dàng lượn trên bãi biển trong trang phục đầm maxi dự tiệc. Phụ kiện gợi ý cho bạn gái vào lúc này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em khoác chiếc đầm dự tiệc màu trắng này lượn phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Phái đẹp sẽ gợi lên nét xinh đẹp đúng phong cách phụ nữ Việt Nam.

Điểm cộng của đầm trắng dự tiệc đẹp là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dẫu chị em phái đẹp  nhẹ cân hay có dư vài cân thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm dự tiệc cưới xinh xắn cực đẹp này.

Các bạn nữ đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, lả lướt với chiếc đầm maxi trễ vai 3 tầng màu trắng xinh xắn. Đây là mẫu siêu hót mới ra mắt tại damvaydep.net và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Bạn nữ đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh đẹp này hoặc tìm một số mẫu khác tại váy đầm đi du lịch đẹp này nhé.

Chất liệuĐũi hàn quốc cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 132cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.