Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn

Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn

Đã mua: 329 Đã xem: 346,512
  • Mã sản phẩm: DD23471 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn đem đến làm hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp xu hướng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, váy ôm xẻ tà luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn - váy yếm body
Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Cotton lạnh, chiếc Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn - váy yếm ôm
Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Cotton lạnh, Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của mẫu váy đẹp tại váy thời trang đẹp, kiểu váy ôm xẻ tà này mau chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này chị em sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn nữ đương đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body cổ xéo tay con tag eo xinh xắn này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám, Đỏ, Xanh
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam