Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ

Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 329 Đã xem: 347,173
  • Mã sản phẩm: DD22535 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm

Gần đây, các mẫu váy body đẹp luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ gợi cảm này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu đầm đẹp tại shop bán váy, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc các mẫu váy body đẹp sang chảnh này nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng đương đại mến style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body đen lệch vai xẻ tà dự tiệc quyến rũ này có thể hạ gục trái tim của các nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam