Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng

Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng

Đã mua: 332 Đã xem: 348,967
  • Mã sản phẩm: DD22498 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng mang lại làm hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm body ngọc trinh luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các forum, blog, tạp chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp thế giới, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Được thiết kế với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng gợi cảm này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Mặc trên người bộ váy yếm body, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm đẹp rẻ tại shop bán đầm body đẹp, chiếc xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này bạn sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm body ngọc trinh cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body đen tay ngắn dự tiệc sang trọng này có thể hạ gục trái tim của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam