Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp

Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp

Đã mua: 326 Đã xem: 340,965
  • Mã sản phẩm: DD22603 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp đem đến sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy body dài luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Thun và ren cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên mình bộ váy yếm body, các cô nàng sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun và ren cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của váy nữ tại shop đầm thời trang, kiểu xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này các nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các nàng hiện đại yêu phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy body dài cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đen phối ren xéo tà rất đẹp này có thể hút hồn của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun và ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam