Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng

Đã mua: 323 Đã xem: 341,543
  • Mã sản phẩm: DD22599 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng mang lại làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ thời thượng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng - đầm body gợi cảm

Gần đây, váy ngắn ôm sát luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Diện trên người bộ váy yếm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của mẫu váy liền đẹp tại shop thời trang đẹp, cái xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này bạn sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn nữ đương đại chuộng style quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy ngắn ôm sát cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ đính ngọc trai sang trọng này có thể đốn tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam