Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng

Đã mua: 392 Đã xem: 359,458
  • Mã sản phẩm: DD20037 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren ép hoa cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng mang lại sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng - đầm body gợi cảm

Gần đây, váy body trễ vai luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Được thiết kế với chất liệu Ren ép hoa cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Ren ép hoa cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của váy nữ dễ thương tại shop váy đẹp, kiểu xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này chị em sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy body trễ vai cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ sang trọng này có thể đốn tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuRen ép hoa cao cấp
Màu sắcMàu đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDưới 54kg mặc vừa đẹp