Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng

Đã mua: 153 Đã xem: 160,093
  • Mã sản phẩm: DD22616 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun và lưới cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm ôm ngắn luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Vải thun và lưới cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Vải thun và lưới cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy đẹp mùa hè tại đầm váy thời trang, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm ngắn sang chảnh này các nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc màu đỏ tay phối lưới sang trọng này có thể hút hồn của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuVải thun và lưới cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam