Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng

Đã mua: 330 Đã xem: 345,495
  • Mã sản phẩm: DD23152 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng đem đến sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng - đầm body gợi cảm

Gần đây, mẫu váy ôm luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng - váy yếm ôm
Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm váy đẹp tại váy thời trang đẹp, kiểu mẫu váy ôm này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang chảnh này chị em sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại mến phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc thiết kế lệch vai đính nút sang trọng này có thể hạ gục trái tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92