Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng

Đã mua: 338 Đã xem: 355,510
  • Mã sản phẩm: DD23211 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những tín đồ thời trang thời nay.

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm ôm dáng dài luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Được may với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những mẫu váy đẹp tại shop đồ nữ đẹp, mẫu xem đầm body này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này chị em sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

Các cô nàng đương đại thích phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm ôm dáng dài cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92