Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng

Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng

Đã mua: 373 Đã xem: 391,493
  • Mã sản phẩm: DD22467 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng mang lại sự hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp thời của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm ôm body quyến rũ luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu hết các forum, blog, báo chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của các mẫu đầm đẹp 2019 tại shop quần áo nữ xinh xắn, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body quyến rũ sang chảnh này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các nàng đương đại yêu phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body đuôi cá dự tiệc màu hồng sang trọng này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam