Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ

Đã mua: 859 Đã xem: 911,050
  • Mã sản phẩm: DD23270
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ , thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của họ ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi tụ tập các bạn gái đã sẳn sàng áo đầm đầy đủ rồi thì lúc tham gia sự kiện, các nàng càng phải chọn những bộ đầm dự tiệc sang chảnh sang trọng nhất tại đầm thời trang nữ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của các cô gái.

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh tế và thành phần vải Cotton Anh cao cấp đem lại cho chị em vẻ năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi dùng, các cô nàng có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ  - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ , homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc sang chảnh, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi phong cách thời trang và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ  - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để khoe những đường cong quyến rũ, hay 1 cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến dáng đẹp nữ tính, nổi trội cho các bạn nữ.

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ  - đầm dự tiệc sang chảnh
Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ - đầm dự tiệc sang chảnh

Đầm thời trang nữ luôn ưu ái những xu hướng thời trang mới nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các nàng thích sàng điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong nhiều yếu tố cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa du lịch này nhé.

Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ  - các kiểu áo đầm dự tiệc
Đầm ôm body đuôi cá kết pha lê tay lỡ quyến rũ - các kiểu áo đầm dự tiệc
Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcĐỏ , Đen, Hồng Dâu
SizeM, L XL, XXL
Xuất xứViệt Nam