Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ

Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ

Đã mua: 330 Đã xem: 346,193
  • Mã sản phẩm: DD22533 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ mang lại làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của các cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm ôm dự tiệc luôn là phong cách hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Thun và ren cao cấp, chiếc Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ hấp dẫn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Thun và ren cao cấp, Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của các mẫu váy đẹp tại shop chân váy, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm dự tiệc sang chảnh này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các cô nàng hiện đại chuộng style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body hai dây phối ren xẻ tà quyến rũ này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun và ren cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam