Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang

Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang

Đã mua: 613 Đã xem: 565,296
  • Mã sản phẩm: DD7292 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Thượng Hải
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang mang lại không phụ nhu cầu làm đẹp hợp mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang - những mẫu đầm body đẹp nhất
Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang - những mẫu đầm body đẹp nhất

Lúc này, váy body sang chảnh luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy ôm body ngắn phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang - váy thun ôm
Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang - váy thun ôm

Được hiện diện với chất liệu Thun Thượng Hải, chiếc Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên người bộ váy thun ôm dài, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun Thượng Hải, Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm body của váy mùa hè đẹp tại thời trang trẻ, mẫu những mẫu đầm body đẹp nhất này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body sang chảnh sang chảnh này cô nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các chị em đương đại yêu style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy ôm body ngắn cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body hở eo có khoen thời trang này có thể hút hồn của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun Thượng Hải
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.