Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ

Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ

Đã mua: 623 Đã xem: 567,667
  • Mã sản phẩm: DD4935 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ đem đến làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ - đầm ôm sát nách
Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ - đầm ôm sát nách

Gần đây, đầm yếm body luôn là kiểu hot, bao phủ hầu hết các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn hot mẫu váy body đẹp phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ - váy body mùa hè
Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ - váy body mùa hè

Được hiện diện với chất liệu Thun dày cao cấp, chiếc Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ gợi cảm này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Mặc trên người bộ váy body sang chảnh, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun dày cao cấp, Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm đẹp của kiểu váy đẹp tại shop thời trang cao cấp, kiểu đầm ôm sát nách này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm yếm body sang trọng này bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn nữ hiện đại thích style quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ mẫu váy body đẹp cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body khoét giọt nước quyến rũ này có thể mê hoặc trái tim của các nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcXanh bích
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao