Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng

Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng

Đã mua: 329 Đã xem: 344,849
  • Mã sản phẩm: DD23144 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, mẫu đầm body luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Cotton Anh Cao Cấp, Vải Co Dãn Mạnh, chiếc Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng quyến rũ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Cotton Anh Cao Cấp, Vải Co Dãn Mạnh, Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu đầm đẹp nhất tại thời trang chân váy, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc mẫu đầm body sang trọng này nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn nữ đương đại thích style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body màu đen hai dây trễ vai sang trọng này có thể đốn tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92