Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng

Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng

Đã mua: 344 Đã xem: 359,920
  • Mã sản phẩm: DD22594 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng mang lại không phụ nhu cầu làm đẹp hợp mốt của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy thun ôm dài luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Vải thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng gợi cảm này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Vải thun cao cấp, Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những kiểu đầm đẹp nhất tại thời trang đầm mới nhất, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy thun ôm dài sang chảnh này cô nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không quên.

Các nàng hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body màu đen phối đỏ dự tiệc sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam