Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 372 Đã xem: 390,853
  • Mã sản phẩm: DD22546 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi bóng nhập cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ đem đến làm hài lòng nhu cầu làm đẹp đúng mốt của các cô nàng thời trang thời nay.

Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy body mùa hè luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Phi bóng nhập cao cấp, chiếc Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Phi bóng nhập cao cấp, Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đồ đầm đẹp tại váy thời trang, cái đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body mùa hè sang chảnh này nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái đương đại thích style sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body màu đỏ lệch vai dự tiệc quyến rũ này có thể mê hoặc trái tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuPhi bóng nhập cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam