Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng

Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng

Đã mua: 328 Đã xem: 345,420
  • Mã sản phẩm: DD22573 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng đem đến làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ thời thượng của các bạn gái thời trang hiện đại.

Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, các mẫu đầm ôm đẹp luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng hấp dẫn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy mùa hè đẹp tại đầm thời trang nữ, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc các mẫu đầm ôm đẹp sang trọng này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các nàng hiện đại chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body màu trắng nhún eo dự tiệc sang trọng này có thể hút hồn của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam