Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương

Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương

Đã mua: 343 Đã xem: 361,426
  • Mã sản phẩm: DD22613 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương đem đến làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy ôm đuôi cá luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương - váy yếm body
Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương gợi cảm này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm đẹp đi tiệc tại shop thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm đuôi cá sang trọng này nàng sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body ngắn tay con đính nút dễ thương này có thể hạ gục trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam