Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn

Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn

Đã mua: 142 Đã xem: 147,577
  • Mã sản phẩm: DD21509 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh + cát Nhật
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn đem đến làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng mốt của các cô nàng thời trang thời nay.

Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm body trễ vai phối lưới luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn - váy yếm body
Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Cotton Anh + cát Nhật, chiếc Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn gợi cảm này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn - váy yếm ôm
Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn - váy yếm ôm

Mặc trên mình bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Cotton Anh + cát Nhật, Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của mua đầm đẹp ở đâu tại shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, cái đầm body trễ vai phối lưới này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang trọng này các nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích style quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body sát nách tà eo cách điệu xinh xắn này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Anh + cát Nhật
Màu sắcDa, xanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam