Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng

Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng

Đã mua: 374 Đã xem: 337,785
  • Mã sản phẩm: DD20035 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren ép hoa cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng đem đến làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng - đầm ôm body giá rẻ
Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng - đầm ôm body giá rẻ

Thời gian gần đây, những kiểu đầm body mới nhất luôn là sản phẩm hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn bão váy cổ yếm body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Được thiết kế trên chất liệu Ren ép hoa cao cấp, chiếc Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Mặc trên người bộ váy hoa body, các chị em sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Ren ép hoa cao cấp, Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm body ngắn của áo váy nữ tại thời trang nữ kiểu, mẫu váy yếm ôm này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body giá rẻ sang chảnh này các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi không quên.

Các nàng đương đại yêu style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ những kiểu đầm body mới nhất cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body tay con màu hồng sang trọng này có thể hút hồn của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuRen ép hoa cao cấp
Màu sắcMàu hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDưới 54kg mặc vừa đẹp