Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung

Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung

Đã mua: 771 Đã xem: 831,107
  • Mã sản phẩm: DD23370
  • Chất liệu :Lưới in phối lót chéo
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ  trẻ trung - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, những kiểu đầm body mới nhất luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ  trẻ trung - váy yếm body
Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Lưới in phối lót chéo, chiếc Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung gợi cảm này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ  trẻ trung - váy yếm ôm
Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Lưới in phối lót chéo, Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm giá rẻ đẹp tại thời trang váy đầm, chiếc những kiểu đầm body mới nhất này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang trọng này cô nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái đương đại chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy yếm body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body tay lỡ cổ vuông lưới in chữ trẻ trung này có thể đốn tim của các nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuLưới in phối lót chéo
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam