Đầm ôm body thiết kế hở vai

Đầm ôm body thiết kế hở vai

Đã mua: 624 Đã xem: 573,446
  • Mã sản phẩm: DD5052 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body thiết kế hở vai đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các bạn nữ thời trang đương đại.

Đầm ôm body thiết kế hở vai  - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body thiết kế hở vai - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, váy body thu đông luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Được xuất xưởng với chất liệu Thun dày cao cấp, chiếc Đầm ôm body thiết kế hở vai gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun dày cao cấp, Đầm ôm body thiết kế hở vai sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body thiết kế hở vai là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm váy đẹp tại đầm thời trang trẻ, mẫu xem đầm body này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này các nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn gái hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy body thu đông cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body thiết kế hở vai này có thể hút hồn của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao