Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn

Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn

Đã mua: 331 Đã xem: 347,197
  • Mã sản phẩm: DD22636 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn mang lại sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp thời của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy body dự tiệc luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn - váy yếm body
Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm nữ xinh tại shop thời trang nữ đẹp, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy body dự tiệc sang trọng này cô nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body trắng đính nơ xinh xắn này có thể hạ gục trái tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam