Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 327 Đã xem: 343,409
  • Mã sản phẩm: DD22520 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ mang lại làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm body họa tiết luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những kiểu áo đầm đẹp nhất tại váy thời trang nữ, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body họa tiết sang chảnh này các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các nàng đương đại thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body trắng lệch vai dự tiệc quyến rũ này có thể hút hồn của các nàng cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam