Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ

Đã mua: 148 Đã xem: 154,675
  • Mã sản phẩm: DD22554 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi bóng nhập cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ đem đến làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, váy thun ôm dáng dài luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Phi bóng nhập cao cấp, chiếc Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm ôm
Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Phi bóng nhập cao cấp, Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm giá rẻ đẹp tại shop áo đầm, cái váy thun ôm dáng dài này mau chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này các nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi không quên.

Các nàng đương đại mến style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy yếm body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body xanh lệch vai dự tiệc quyến rũ này có thể hút hồn của các nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuPhi bóng nhập cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam