Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp

Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp

Đã mua: 111 Đã xem: 23,846
  • Mã sản phẩm: DD5241 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp sẻ rất phù hợp cho phái đẹp công sở ưa sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, đầm liền công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái công sở tại .

Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp - đầm đuôi cá công sở
Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô nàng chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn gái phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, chị em hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp - váy yếm công sở
Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton mỹ, phối hợp khéo léo với Trắng, Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được lắp ráp ôm sát hình thể giúp phái nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp chính là đầm nữ đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu mix màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các cô gái có thể dễ dàng mix Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm liền công sở đẹp thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm ôm công sở phối ren màu trắng cao cấp –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của váy đầm thời trang để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao