Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng

Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng

Đã mua: 371 Đã xem: 392,981
  • Mã sản phẩm: DD21112 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Nhật và lưới
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn nữ ngày càng nhiều. Bình thường, khi đi làm hay đi hẹn hò các bạn gái đã chuẩn bị đồ đạc xúng xính rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các cô nàng lại phải mặc những áo đầm dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại váy thời trang nữ. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các bạn gái.

Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng - đầm dự tiệc cưới đẹp
Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng - đầm dự tiệc cưới đẹp

Những kiểu mẫu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là mẫu đầm đẹp dự tiệc, áo đầm dự tiệc cao cấp... được may với những đường nét tinh tế với thành phần vải Cát Nhật và lưới mang tới cho cô nàng sự năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi mặc, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng - váy đầm dự tiệc giá rẻ
Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng - váy đầm dự tiệc giá rẻ

Ngoài Đầm ôm dự tiệc phối lưới kết hoa vô cùng sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc đẹp, đầm dự tiệc cưới đẹp, mẫu đầm đẹp dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với áo đầm dự tiệc cao cấp được thiết kế bó sát cơ thể hết mức có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hay 1 cái váy đầm dự tiệc giá rẻ với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các cô nàng.

Váy thời trang nữ luôn thiết kế theo những mẫu váy đầm hot nhất được các chị em ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và cá tính. Vì những kiểu đầm dự tiệc cưới chính là 1 trong những yếu tố cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuCát Nhật và lưới
Màu sắcDa
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam