Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp

Đã mua: 634 Đã xem: 574,734
  • Mã sản phẩm: DD5168 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp phối ren
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp đem đến cho cô nàng nét quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay và luôn cho mình chiếc đầm ren đen cực dễ thương này nha.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp  - váy ren đỏ
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng về sự xa hoa, quý tộc, vừa thời thượng lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn gái yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp  - váy ren lưới
Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp - váy ren lưới

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp với các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn nữ. Bởi thế, các bạn gái dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “thu hút” của những chân váy bút chì ren này.

Váy ren mùa đông vốn là thiết kế nổi bật trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Hơn nữa, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc váy nữ dễ thương phải có.

Mặc Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp , bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh mắt cứ đổ về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng đẹp nàng đáng được suy tôn.

Đầm ôm phối ren lưng đỗ màu đen tuyệt đẹp là một cái đầm ren đen đa năng, giúp các nàng tự tin quyến rũ trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập váy ren đỏ tại shop áo quần nữ, và luôn là sản phẩm best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mê thể loại đầm ren gợi cảm, sexy, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để rinh về cho bản thân những mẫu chân váy ren đẹp, váy ren lưới, chân váy bút chì ren đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web cực kì dễ dàng, hữu hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuThun 2 lớp phối ren
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao