Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ

Đã mua: 608 Đã xem: 561,043
  • Mã sản phẩm: DD9103 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ đem đến cho các nàng nét gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay cho bản thân chiếc thời trang váy ren hết sức đáng yêu này nha.

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ - váy ren hồng
Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ - váy ren hồng

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ tới sự xa hoa, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Kiểu váy ren được chị em phụ nữ yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó toát lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ - váy ren đỏ
Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ - váy ren đỏ

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng những trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ - váy ren mùa đông
Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ - váy ren mùa đông

Thời trang váy ren vốn là kiểu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đầm thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà 1 chiếc những mẫu đầm đẹp 2019 phải có.

Mặc Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, nữ tính và sang trọng giống một công chúa lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về phía mình. Đơn giản thôi, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Đầm ôm ren lá cao cấp đăng cổ là một chiếc váy ren hồng đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin thể hiện trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, thời trang ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập kiểu váy ren tại thời trang đầm đẹp, và luôn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót yêu thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, bạn gái hãy đến với damvaydep.net để mua cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua hàng online cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.