Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng

Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng

Đã mua: 606 Đã xem: 562,606
  • Mã sản phẩm: DD6384 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng mang lại làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng - đầm ôm cổ yếm
Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng - đầm ôm cổ yếm

Thời gian gần đây, đầm thun ôm hoa luôn là phong cách hot, bao phủ hầu hết các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Độ hot những mẫu váy ôm đẹp bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Được xuất xưởng với chất liệu Ren cao cấp, chiếc Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng quyến rũ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Mặc trên người bộ váy body dài, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Ren cao cấp, Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy body sang chảnh của váy hàn quốc đẹp tại thời trang mùa hè, kiểu váy ôm ngắn này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm cổ yếm sang chảnh này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm thun ôm hoa cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm ren lá cao cấp sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của các nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.