Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo

Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo

Đã mua: 629 Đã xem: 578,780
  • Mã sản phẩm: DD5220 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến (co giãn vừa)
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo mang lại sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp mốt của những tín đồ thời trang đương đại.

 

Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo - đầm body gợi cảm
Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo - đầm body gợi cảm

 

Lúc này, váy body kiểu hàn quốc luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, blog, báo chí thời trang. Cơn hot váy dài ôm sát dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

 

Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo - váy suông đuôi tôm
Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo - váy suông đuôi tôm

 

Được ra lò với chất liệu Thun kim tuyến (co giãn vừa), chiếc Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

 

Khoác trên mình bộ váy thun ôm body, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Thun kim tuyến (co giãn vừa), Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

 

Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy thun ôm dáng dài của váy nữ tại shop bán đầm body đẹp, cái đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

 

Các chị em sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

 

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body kiểu hàn quốc sang trọng này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi không phai mờ.

 

Các bạn nữ hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy dài ôm sát cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

 

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm rớt vai kim tuyến nhũ sang trọng kèm logo này có thể đốn tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun kim tuyến (co giãn vừa)
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.