Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ

Đã mua: 620 Đã xem: 568,406
  • Mã sản phẩm: DD6350 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ mang lại làm hài lòng nhu cầu làm đẹp thời thượng của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ - váy ôm đẹp
Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ - váy ôm đẹp

Dạo gần đây, váy ôm liền thân luôn là phong cách hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy ôm ngọc trinh phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ - váy yếm body
Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Thun lazong cao cấp, chiếc Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ - váy yếm ôm
Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ - váy yếm ôm

Mặc trên mình bộ xem đầm body, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun lazong cao cấp, Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm đẹp của đầm nữ cao cấp tại thời trang nữ đẹp, cái váy ôm liền thân này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm ngọc trinh sang chảnh này bạn sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các nàng đương đại yêu phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm tay lỡ đính nút bọc xẻ đùi quyến rũ này có thể hút hồn của các chị em cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun lazong cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.