Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng

Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng

Đã mua: 420 Đã xem: 359,012
  • Mã sản phẩm: DD7279 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm ôm body quyến rũ luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, blog, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng quyến rũ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng - váy yếm ôm
Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của mẫu đầm đẹp tại shop đầm thời trang, chiếc đầm ôm body quyến rũ này mau chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy yếm body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm thiết kế kiểu xẻ trước sang trọng này có thể đốn tim của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.