Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp

Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp

Đã mua: 151 Đã xem: 157,477
  • Mã sản phẩm: DD21101 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của họ ngày càng nhiều. Thông thường, khi ở công sở hay đi dạo các chị em đã chuẩn bị đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các bạn nữ lại phải chuẩn bị những áo váy đầm dự tiệc tuổi trung niên lộng lẫy nhất tại những shop bán đầm đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của các cô gái.

Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp - đầm dự tiệc cho người lớn tuổi
Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp - đầm dự tiệc cho người lớn tuổi

Những kiểu những kiểu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc xẻ đùi, mẫu đầm dự tiệc sang trọng... được thiết kế với từng đường kim tinh tế và thành phần vải Cotton mỹ mang tới cho bạn vẻ năng động, thoải mái và quý phái. Khi mặc lên, các chị em có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay 2 tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc

Ngoài Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm dự tiệc tuổi trung niên, đầm dự tiệc cho người lớn tuổi, đầm dự tiệc xẻ đùi… Chị em đang muốn thay đổi vẻ ngoài và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm ôm thiết kế tay cánh tiên đính đá cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công bó sát người hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các chị em.

Những shop bán đầm đẹp luôn cập nhật những xu hướng váy đầm mới nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong những đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam