Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale

Đã mua: 617 Đã xem: 567,258
  • Mã sản phẩm: DD4734 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập in 3d
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale mang lại làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp mốt của những tín đồ thời trang thời nay.

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale - đầm body gợi cảm
Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm nhung ôm luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale - váy yếm body
Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Vải nhập in 3d, chiếc Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale quyến rũ này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Vải nhập in 3d, Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm đẹp nhất tại shop quần áo rẻ, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm nhung ôm sang chảnh này bạn sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm trái tim tay dài giống lê thúy hàng sale này có thể hạ gục trái tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải nhập in 3d
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao